Thực tế căn hộ chung cư cao cấp 210m2 – Dicovery Complex 302 Cầu Giấy

Trong căn hộ này, các kiến trúc sư của Azuma House đã lựa chọn sàn gỗ nâu kết hợp với các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine hoặc Laminate vân giả vải, gạch Refin Statuario cao cấp nhập khẩu từ Ý.. nhằm nên không gian nổi bật, sang trọng và lịch sự.https://www.youtube.com/embed/DUmp4ooOiOU?feature=oembed

Phòng khách: Phòng khách rộng rãi, được bố trí cửa kính lớn nhằm tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên. Các chi tiết trang trí như: sofa da Hàn Quốc cao cấp, hệ thống đèn trần, kệ tv, vách trang trí từ gạch Refin Statuario họa tiết vân mây sáng bóng, kèm line ánh kim sang trọng, nhưng vẫn giữ được sự ấm cúng cần thiết của không gian sinh hoạt chung. Khu vực bàn ăn được bố trí liên thông, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại gia đình.

Phòng bếp: Phòng bếp nhỏ được tách biệt phía sau, thiết kế hệ kể tủ bếp đối diện nhằm đảm tận dụng diện tích mà vẫn bảo được công năng sử dụng.

Trong phòng ngủ Master, dù giưởng ngủ và bàn trang điểm từ gỗ tự nhiên được tận dụng từ căn hộ cũ, nhưng khi kết hợp với tổng thể thiết kế chung vẫn trở nên hài hòa, giữ được nét sang trọng, tinh tế của căn phòng.

Phòng ngủ con trai được thiết kế sáng tạo, phá cách với sắc xanh dương năng động. Hệ kệ tủ và giường được tích hợp để tận dụng tối đa diện tích, khiến căn phòng tuy nhỏ nhưng vẫn đủ không gian học tập, nghỉ ngơi và lưu trữ cho chủ nhân nhỏ tuổi.

Tham khảo thêm các thiết kế của Nội thất Azuma tại : https://azuma.vn/thiet-ke-noi-that/

Tham khảo một số công trình thực tế của Azuma tại đây: https://bit.ly/361kDUr

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *