Thiết kế nhà phố 5 tầng phong cách phương đông – Mr. Hùng

Phong cách thiết kế Phương Đông vẫn luôn là một xu hướng thiết kế chưa bao giờ giảm nhiệt. Cuộc sống bộn bề với những lo toan, con người trong cuộc sống hiện đại lại càng có xu hướng tìm về với truyền thống và lựa chọn cho mình những không gian sống gần gũi, mang đậm nét Á Đông nhưng vẫn không kém phần tinh tế và sang trọng. Và căn nhà phố của Mr Hùng – Vĩnh Phúc là một căn như thế.

Bạn đã tìm kiếm phong cách thiết kế yêu thích nào cho dự định xây nhà sắp tới của mình chưa? Nếu chưa thì hãy cùng xem qua thiết kế mà Azuma House đã thực hiện sau đây nhé.

 Mặt tiền của căn nhà mang phong cách hiện đại.

Căn nhà phố của Mr Hùng đã được Azuma house tư vấn thiết kế sử dụng vật liệu tuyệt vời này để phù hợp với mệnh Hỏa của gia chủ.

Trong văn hóa phong thủy, màu đỏ là biểu tượng của Hỏa, tượng trưng cho sự may mắn, nhiệt huyết, nó cũng gắn liền với sự vương giả, quyền lợi, là yếu tố đem đến sự tài vượng, thuận lợi trong các kiến trúc ngôi nhà.

Gõ Đỏ phù hợp xuất hiện trong mọi không gian, từ phòng khách, phòng ngủ cho đến nhà bếp, nét ấm áp cùng với sự linh hoạt từ màu gỗ sẽ giúp cho nội thất trong nhà luôn đẹp màu, từ bàn, ghế, tủ bếp, tủ tường, giường ngủ cho đến sàn gỗ, nét gỗ dễ chịu sẽ làm hài lòng mọi ánh nhìn.

Đặc biệt là tại phòng khách, phong cách nội thất á đông đậm nét càng trở nên cuốn hút hơn với các đường nét phào chỉ, trạm trổ tinh tế.

   Phòng khách và bếp được ngăn với nhau bằng kệ tủ vách tiện dụng.

 Không gian các phòng ngủ.

Gỗ Gõ Đỏ từ lâu được xem như một dòng gỗ tượng trưng cho sự sung túc, ấm no. Sở hữu tông đỏ quyến rũ nhưng ấm cúng, mẫu gỗ luôn làm nổi bật tối đa nét sang trọng trong mọi không gian.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *